Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Mua vé máy bay đi Singapore giá rẻ

Được gọi tên là “chiếc máy phát điện”, Singapore là đô thị trẻ đầy sức sống và hoạt bát ở Đông Nam Á. Đến đây, khách du lịch sẽ có thời cơ nhìn ngắm và hoà nhịp vào đô thị được xanh - sạch - đẹp nhất thế giới, khai phá những kì tíc của tự nhiên và con người tạo nên hoà nhịp vào nhịp sống và văn hóa đạm bản sắc tại chốn đây. Và chỉ nói thôi thì sẽ là quá ít về tổ quốc này, hãy đến và cảm thụ. Điều động thiết yếu cho bạn lúc này là “săn” ngay tờ vé máy bay giá rẻ đi Singapore bạn nhé! 

Phượt Singapore giá rẻ vì sao không? 


Mua vé máy bay đi Singapore giá rẻ và Đặt trước nhà nghỉ giá rẻ 


nhà nghỉ ở Singapore không hề rẻ và giá cả trung bình sẽ được hơn 100 USD/1 đêm. Ví như đang có dự tính đi phượt Singapore thì khách du lịch nên tìm những nhà nghỉ bên ngoài trọng điểm vì sẽ rẻ hơn. Và khi đặt phòng trước thì khách du lịch sẽ nhận trúng giá phòng thấp hơn so với việc đến trực tiếp nhà nghỉ. Tuy nhiên, quốc đảo sư tử cũng là điểm đến hòa thuận cho dân du lịch tự túc. Khách du lịch sẽ thuê được một chiếc giường trong căn phòng tập thể với giá ít hơn 20 USD/1 đêm kèm theo bữa ăn sáng miễn phí. 

Mua vé máy bay đi Singapore giá rẻ - Đặt trước nhà nghỉ và kiếm nhà nghỉ giá rẻ

Mua vé máy bay đi Singapore giá rẻ và tìm hiểu Ứng dụng giao thông công cộng 


Đây chính là một trong những cách để dành dụm tiền khi đặt chân Singapore được nhiều khách du lịch ứng dụng. Vì tổ quốc này cũng khá nhỏ và hệ thống giao thông công cộng lại rất hiện đại. Nó sẽ đưa khách du lịch đến những điểm đến tức tốc, không trở ngại. Ví như có ý định ở chơi lâu thì bạn nên mua thẻ EZ-Link. Thẻ này được dùng để đi xe điện ngầm và xe bus nội ô. Giá tiền để mua 1 thẻ EZ-Link sẽ rẻ hơn dồi dào so với việc bạn trả tiền cho mỗi lần mua vé xe hay tàu. 

Tham khảo tin tức khuyến mại trên các trang web của Singapore 


Trang web Flipit.com là nơi cung ứng nhiều tin tức khuyến mại của nhà hàng, nhà nghỉ, cửa hàng bách hóa ở khắp tổ quốc Singapore. Họ sẽ cung ứng các mã số phiếu khuyến mại ưu đãi cũng như thời giờ khuyến mại của nhất thống cửa hàng bách hóa. Do vậy, trước khi đi phượt Singapore thì khách du lịch nên vào xem thử để tìm được vé máy bay, nhà nghỉ hay vé xem dự định nghệ thuật với giá rẻ bất ngờ. 

Mua vé máy bay đi Singapore giá rẻ và Cảm thụ ẩm thực tại các trọng điểm ẩm thực bên ngoài 


Thức ăn đường xá hay bán tại các khu Hawker Center hay Food court sẽ là sàng lọc lý tưởng tiên quyết nếu bạn muốn ăn rẻ ở tổ quốc đắt đỏ này. Hawker Center là một dạng như khu bán hàng rong, nơi bạn sẽ được tìm thấy dồi dào món ăn bản xứ từ các quầy hàng. Các Hawker Center trứ danh là Lau Pa Sat và Newton. Còn Food Court thường bán nhiều món Tây hơn và khách tự đáp ứng là chính. Food Court thường được tìm thấy ở các khu sắm đồ lớn như Vivo và Orchard. 

Mua vé máy bay đi Singapore giá rẻ và Đặt chân các điểm đến không trả phí 


Phí đặt chân, tiêu kiển ở Singapore không hề rẻ. Tuy nhiên vẫn có những nơi đầy đủ không trả phí dành cho khách du lịch như: 

Marina Bay: Vịnh Marina là nơi đầy đủ không trả phí để bạn tham quan: khu vui chơi Merlion ( nơi có hai trong số năm bức tượng Merlion – hình tượng của tổ quốc Singapore ), chụp hình với rạp hát Esplanade ( rạp hát Trái Sầu Riêng ), đánh đu đứng Singapore Flyer, tòa nhà đặc trưng Marina Bay Sands. 

Đảo Sentosa: Bạn chỉ phải tốn tiền đi monorail ra đảo, còn lại hầu hết toàn phần quần đảo đều không trả phí vé vào ( tất yếu nếu bạn không vào những nơi như Universal Studio hoặc xem nhạc nước ). Nơi đây bạn sẽ được đặt chân bức tượng Merlion lớn nhất quốc gia, tắm biển và thả sức sắm đồ. Việc dịch chuyển trong đảo cũng rất không trở ngại với mạng lưới xe du lịch vòng vèo đảo cùng với đường tàu trên cao, toàn phần đều đầy đủ không trả phí. Bạn sẽ được làm chủ mạng lưới này bằng tấm bản đồ phượt Sentosa sẽ được lấy tại tiếp tân khách sạn. 

Mua vé máy bay đi Singapore giá rẻ - Marina Bay

Clarke Quay: Khu nhà hàng, vũ trường, quán cà phê với kiến trúc đặc trưng và đầy màu sắc. 

Raffles Hotel: nhà nghỉ 5 sao này tất yếu là cực đắt để ở, nhưng không tốn của bạn một đồng nào nếu chỉ đến đặt chân sảnh, khu bảo tồn bên trong nhà nghỉ và khu Writer’s Bar. 

Khu China Town và Little India: Hai khu sinh sống lâu đời của người Singapore gốc Hoa và Ấn Độ này rất đáng để đặt chân và mầy mò về cuộc sống đời thường. 

Đền Sri Mariamman: Đền thờ đạo Hindu cổ nhất tại Singapore, nằm trong khu Chinatown. Một ngôi đền khác cũng không trả phí vào cửa là Thian Hock Keng. 

Nhà thờ St. Andrew: nhà thờ màu trắng được vun vén theo môn phái Neo-Gothic. 

Singapore Art Museum: khu bảo tồn không trả phí vé đặt chân vào tối thứ 6, từ 18 – 21 giờ. 
>> Click tham khảo ngay giá vé máy bay đi Singapore đang mở bán ưu đãi tại VINAJET

Mua vé máy bay đi Singapore giá rẻ và Cảm thụ cảnh sắc tự nhiên trong lành


Là một trong những đô thị xanh – sạch nhất thế giới nên Singapore có nhiều khu vui chơi, vườn cây, bãi tắm và các con đường mòn. Khách du lịch sẽ được thoải mái đặt chân, hít thở bầu khung trời trong lành hay nhìn ngắm cảnh sắc tự nhiên tươi xanh xung quanh. Và toàn phần đều được không trả phí, không thu tiền vé vào cổng. 

Mua vé máy bay đi Singapore giá rẻ và Đặt một tour phượt cả gói 


Nếu không muốn phải sửa soạn quá nhiều trước khi đi phượt Singapore thì khách du lịch cũng sẽ được đặt 1 tour phượt cả gói ở một số đơn vị phượt trông cậy. Họ sẽ cung ứng cho bạn một dự định đặt chân hoàn hảo với những dịch vụ tuyệt nhất và giá cả sẽ rẻ hơn nhiều so với việc khách du lịch đi tự túc. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét