Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Giá vé máy bay đi Singapore

Có rất nhiều cách để phượt và khai phá văn hóa, đời sống và mái nhà chung nhiên nhiên của một quốc gia. Trong bài giới thiệu về Singapore này, VINAJET sẽ gợi ý đến bạn lộ trình mới để du hí quốc đảo sư tử này cùng vé máy bay đi Singapore giá rẻ

Sẽ được đây chỉ là phần nhỏ trong dự định đặt chân Singapore, nhưng sẽ là những hành động tiêu kiển tuyệt đỉnh làm hoàn hảo thêm thời gian nghỉ của bạn. 

Phượt Singapore trong những năm trở lại đây đang hướng đến khai thác và giới thiệu đến khách du lịch quốc ngoại những giá trị, bức ảnh văn hóa thông qua những kết cấu kiến trúc, hiện vật cổ ngay chính những con đường mang tác phong lịch sử của Singapore. 

Singapore là điểm đến được yêu thích trên thế giới, nên khách du lịch sẽ không gặp không thuận lợi khi tìm mua vé máy bay giá rẻ đi Singapore của các hãng hàng không trong nước và quốc tế. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Singapore và tìm hiểu 7 điều bất thần khi sống ở Singapore 


Mọi người đều nói tiếng Anh: Dù là một quốc gia châu Á, tiếng Anh là tiếng nói phổ thông ở Singapore, khiến cuộc sống của những người ngoài nước khi mới tới đây không khó hơn dồi dào. Hầu hết mọi người đều sẽ được nói tiếng nói quốc ngoại này. Các biển báo, biển chỉ đường đều có tiếng Anh. 

Không nguy hiểm vào mọi thời khắc trong ngày: Ở Singapore, bạn sẽ được để trẻ nhỏ chơi ở ngoài khi trời tối hay tự đi taxi đến trường khi lỡ xe bus. Điều này một số là nhờ các án phạt nghiêm nghị dành cho vô luận tội phạm nào. Điều đặc biệt là bạn rất ít thấy sự hiện hữu của cảnh sát. Họ chỉ hiện ra khi có biến cố xảy ra. Cảnh sát Singapore thường mặc áo quần dân sự thay cho cảnh phục. 

Giá vé máy bay đi Singapore - Haji Lane

Muôn màu văn hóa: Có diện tích nhỏ hẹp nhưng Singapore lại là nơi sinh sống của nhiều người thuộc các nền văn hóa khác xa, khiến bạn có thời cơ mở rộng tầm hiểu biết. Chính phủ Singapore luôn nỗ lực để các cộng đồng có tiếng nói của mình. 

Thời tiết nóng bức: nhiệt độ trung bình ở Singapore khá cao, kèm theo mưa và độ ẩm lớn. Điều này gây ra thời tiết oi bức, sẽ được khiến nhiều người thấy không thoải mái. 

Giá cả sinh hoạt cao: Đây là một trong những quốc gia có giá cả đắt đỏ nhất thế giới. Giá xăng, thực phẩm, phí học tập và đồ uống có cồn đắt hơn nhiều so với các nước cùng khu vực. 

Không khó tới các quốc gia khác: Singapore rất nhỏ, nhưng nằm gần nhiều quốc gia châu Á khác, khiến việc dịch chuyển không trở ngại và không khó. Từ Singapore, bạn sẽ được tức tốc tới Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Australia, Hong Kong, New Zealand… và nhiều nơi khác, nhất là với sân bay hàng đầu thế giới Changi. Ảnh: Yoursingapore. 

Đồ ăn ngon tuyệt: ẩm thực là một trong những nhân tố khiến Singapore trở thành điểm đến trứ danh. Các món ăn đường xá rất rẻ và ngon. Tuy nhiên, bạn còn sẽ được cảm thụ ẩm thực của các quốc gia khác tại các nhà hàng cao cấp. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Singapore và tìm hiểu Những trải nghiệm thiết yếu khi phượt Singapore 


Botanic Gardens là thiên đường của dồi dào loại cây và trăm hoa đua sắc. Vườn được mở không trả phí hằng ngày từ 5h sáng đến nửa đêm. 

Tiong Bahru là góc phố được nhiều khách du lịch yêu thích với nhiều cửa hàng bách hóa, cửa hàng bách hóa, vũ trường trang trí bắt mắt. 

Bạn không nên quên cảm thụ các món ăn bản xứ tại một khu ẩm thực. Từ món cà ri cay tới các loại mì, bún, Singapore là nơi trứ danh với các món ăn đường xá ngon tuyệt. 
Có nhẽ món ăn trứ danh nhất Singapore là cơm gà Hải Nam. Nơi dân bản xứ hay ăn món này nhất là nhà hàng cơm gà Tian Tian và cơm gà Hải Nam Wee Nam Kee. 

Haji Lane ở khu Kampong Glam là một con hẻm hẹp có nhiều cửa hàng bách hóa nhỏ trìu mến mà các giáo đồ thời trang sẽ thích mê. 

Singapore Flyer là vòng xoay cao 164 m so với mặt đất, tạo điều kiện cho khách du lịch ngắm toàn cảnh thành phố. 

Haw Par Villa nằm trên đường Pasir Panjang là khu vui chơi mở cửa không trả phí với hơn 1.000 bức tượng diễn tả những câu chuyện, câu chuyện thú vị và tôn giáo dân gian của Trung Quốc. 

Con đường Orchard nổi danh với 22 khu sắm đồ, 6 khu siêu thị lớn và khoảng 5.000 nhãn hàng cho khách du lịch lựa chọn. 

Để thư giãn, bạn hãy đăng kí một tour trên sông Singapore qua những cầu cảng nổi danh như Boat Quay, Clarke Quay, và Robertson Quay. 
>> Tham khảo vé máy bay giá rẻ tại VINAJET
Ở vườn thú Singapore, bạn sẽ được ngẫu nhiên thấy các loài sinh biển láu lỉnh như tấy, trâu nước lùn, cá sấu to lớn, ngựa vằn hay tê giác. 

Tết trung thu ở Chinatown sống động với các loại đèn lồng, đồ trang trí bắt mắt cùng các loại bánh trung thu rất ngon. 

Marina Bay Sands SkyPark ở đại lộ Bayfront là nơi có đài chiêm ngưỡng và bể bơi vô cực, cho bạn ngắm cảnh đô thị từ 57 tầng. Mặc dầu bể vô cực chỉ dành cho khách của nhà nghỉ, nhưng bạn sẽ được mua vé để lên đài quan sát. 

Vào những ngày mưa, bạn hãy đến khu bảo tồn quốc gia Singapore để cảm thụ những sự kiện sáng tạo như Night Festival, những buổi giới thiệu phim, hay trưng bày về lịch sử quốc đảo này. 

Giá vé máy bay đi Singapore - Marina Bay Sands SkyPark

Jurong Bird Park ở Jurong Hill là nơi chôn rau cắt rốn của bộ thu thập các loài chim lớn nhất châu Á với hơn 5.000 con chim thuộc 400 loài khác nhau. 

Clarke quay về đêm lung linh các nhà hàng, vũ trường và các hành động tiêu khiển như karaoke. 

Đi thuyền từ Changi Village đến ốc đảo trông thích mắt Pulau Ubin, nơi có những con đường hoang sơ để đạp xe hay những vùng biển lý tưởng để chèo thuyền. 

Nếu muốn sắm đồ giá rẻ, bạn sẽ được đến Bugis Street. Nơi đây có khu chợ bán các loại áo quần, giày dép, phụ tùng và các quầy bán đồ ăn với mức giá êm ái. Đặc biệt, cửa hàng bách hóa Good Old Days còn có các món đồ cổ từ thập niên 60 – 90. 

Gần China Town là khu Tiểu Ấn ( Little India ) với những nhà hàng bán đồ ăn đúng kiểu Ấn Độ. Cùng với đó nơi đây còn có các chợ thực phẩm, những ngôi đền cùng các sự kiện rải rác suốt trong năm. 

Singapore’s Night Safari nằm ở Mandai Lake Road là vườn thú tối đến, mở cửa từ 19h30 đến nửa đêm. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng hơn 2.500 loài vật chuyên sống tối đến, hay nhìn ngắm màn trình diễn với lửa thót tim. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét