Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Đặt vé máy bay đi Singapore giá rẻ

Một trong những điểm du lịch du lịch kì thú nhất châu Á mà bạn nên tham quan đến tìm hiểu đó ấy là Singapore. Đảo quốc bé nhỏ này kì thú hành khách bởi nền kinh tế phát triển bậc nhất khu vực và những thắng cảnh tự nhiên tuyệt hảo. Không chỉ được thưởng cảnh, hành khách mua vé máy bay đi Singapore còn có dịp để thỏa sức sắm đồ tại những trọng tâm sắm đồ bậc nhất ở đảo quốc này. 

Phiêu du đảo quốc cùng vé máy bay giá rẻ đi Singapore 


Thừa thãi điểm tham quan kì thú mà bạn chớ nên bỏ lỡ trong lịch trình tìm hiểu Singapore của mình. Để có được chuyến lịch trình tìm hiểu trọn vẹn bạn nên lên kế hoạch cụ thể để không bỏ sót những điểm tham quan hấp dẫn. 

Mặc dù không rộng lớn nhưng Singapore lại nắm lấy vô hạn điểm tham quan hết sức hấp dẫn. Dưới đây là những điểm tham quan mà bạn nên tham quan chí ít một lần 

Du lịch Singapore và những nếm trải kì thú có khả năng bạn chưa biết 


Tham quan một hòn đảo hoang dã 

Vé máy bay đi Singapore - Tham quan một hòn đảo hoang dã tại Singapore

Tuy bạo động ngay trung tâm thành phố mới là nơi kì thú nhiều hành khách trong các chuyến du lịch Singapore. Nhưng để tạo sự mới lạ hơn thì hành khách hãy thử tham quan đôi chút hòn đảo hoang dã ở đảo quốc sư tử. Trên mỗi hòn đảo nhiệt đới đó sẽ cung ứng những hoạt động kì thú khác biệt mà hành khách nên thử qua. 

- Đảo Hai chị em: hành khách có khả năng bơi lội, tắm nắng hoặc lặn biển với ống thở để ngắm những rạn xà cừ dưới đáy biển. Hơn nữa thì còn có tour đi tham quan công viên Marine trên đảo. 

- Đảo Pulau Ubin: một chuyến đi xe hoặc tản bộ để tìm hiểu hoàn cảnh tự nhiên trên đảo sẽ là một nếm trải kỳ lạ ở Singapore dành cho du khách. 

- Đảo St.John: những ngôi nhà gỗ bungalow xinh xắn nằm dọc trên bãi biển ấy là nét kì thú khi hành khách tham quan tại hòn đảo này. Bạn có khả năng bơi lội cả ngày trên bãi biển hoặc là tìm hiểu khu rừng rậm phía sau ngọn núi hùng vĩ. 
>> Tham khảo thêm vé máy bay giá rẻ tại VINAJET

Tìm hiểu những vùng ngoại thành 


Tuy diện tích giang san không rộng lắm nhưng vẫn có thưa thớt ở Singapore mà hành khách chưa tìm hiểu hết được. Chỉ cần đi dọc con đường mòn Telok Blangah là bạn có khả năng thấy được vài điểm tham quan hoang dã kì thú, kỳ lạ mà ít được nghe nhắc tới trong các chuyến du lịch Singapore. 

- công viên Punggol: không quy mô hay ấn tượng bằng các công viên cây xanh khác ở khu vực trọng tâm nhưng công viên Punggol vẫn có nét đặc sắc riêng. Hành khách sẽ tận hưởng được hoàn cảnh bờ sông chân chất, đầy sự yên bình. 

- Làng Buangkok: đây là ngôi làng của người Malaysia cuối cùng ở Singapore. Nếu chưa có dịp đi du lịch Malaysia thì hành khách cũng có khả năng học theo vài nét phong tục phong tục của người dân Malaysia ngay tại làng Buangkok. 

- Khu Queenstown: hành khách có khả năng tản bộ quanh khu vườn bướm trong công viên Hort hoặc khoan khoái tại Vineyard – một quán rượu Pháp hạng sang nội bộ thị trấn. 

Tản bộ đường dài 

Vé máy bay đi Singapore - Tản bộ đường dài

tản bộ đường dài cũng là một nếm trải kỳ lạ ở Singapore mà hành khách nên thử qua. Giang san này có nhiều nơi dành cho hoạt động đó vì đây ấy là cách khoan khoái gân cốt khá năng suất cũng như giảm được sự rối bời quá mức. 

- công viên MacRitchie: đây là một công viên cây xanh ở Singapore có con đường mòn dài hàng chục cây số. Hành khách có khả năng tản bộ chung quanh nơi này để xem những loài động vật hoang dã cũng như tận hưởng không gian mát mẻ, trong lành. 

- công viên Mount Faber: trong công viên này có cây cầu dành cho người tản bộ dài 274 m. Nó sẽ đưa hành khách tản bộ tham quan khắp công viên Mount Faber và trải qua công viên Telok Blangah Hill. 

Mua vé máy bay đi Singapore giá rẻ khám phá công viên Merlion 


Một chuyến tham quan tìm hiểu Singapore sẽ không trọn vẹn nếu bạn không tham quan công viên Merlion nơi ngự trị bức tượng sư tử mình cá được xem là biểu tượng nhà nước Singapore. Công viên Merlion nằm sát giang tân và liền kề với trọng tâm tài chính Singapore. Ngoài việc chiêm ngắm bức tượng, bạn có khả năng ngắm nhìn những tòa nhà cao ngút của trọng tâm tài chính. 

Hãy tham quan công viên vào ban đêm, để ngắm nhìn ánh đèn lung linh khắp công viên và cả khu vực tài chính Singapore. Từ công viên bạn cũng có khả năng ngắm nhìn khách sạn Marina và hí trường Trái Sầu Riêng với cấu trúc hết sức độc đáo. 

Đặt vé rẻ đi Singapore ghé thăm China Town 


Đây là điểm du lịch mua quà kỷ niệm lý tưởng' cho chuyến phượt cùng Vé máy bay giá rẻ đi Singapore của bạn. China Town là nơi sinh sống và bày bán của người Hoa tại Singapore. Đến đây bạn sẽ được nhìn ngắm những kết cấu kiến trúc đậm hương vị Trung Hoa, được dừng chân những ngôi chùa cổ và thỏa sức sắm sửa với những món quà kỷ niệm giá cực rẻ. Một điều mà bạn không nên bỏ qua khi đến con phố này là hưởng lạc ẩm thực đậm hương vị Trung Hoa. 

Đặc biệt vào những dịp lễ lớn của người Hoa như tết nguyên đán, Tết Trung Thu, Lễ Phật Đản cả con phố được trang trí nhiều màu với nhiều dự định trình diễn đường xá vô cùng thú vị. 

2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Hãy săn vé máy bay giá rẻ đi Mỹ khám phá Công viên Bang Chain O 'Lakes ở phía bắc Indiana (cách Indianapolis khoảng 200 km về phía đông bắc ), chín hồ kết nối cung cấp cho những người chèo thuyền, bơi lội và những người đam mê câu cá một thiên đường thanh bình.

    Văn hóa cao bồi Hoa Kỳ có ở khắp mọi nơi: Các sự kiện bao gồm các điệu nhảy rodeos và chuồng ngựa, và người dân địa phương ăn mặc một phần, kết hợp với mũ cao bồi và giày cao cổ và khóa thắt lưng trang trí.

    Vé máy bay đi Honolulu: https://vemaybaydimy.org.vn/ve-may-bay-di-honolulu-gia-re.html .

    Trả lờiXóa